Dịch vụ

 
Hướng dẫn MYOB:
HDE tập trung hướng dẫn sử dụng theo cách thức, quy trình vận hành doanh nghiệp của khách hàng. Nhân viên kế toán sẽ được đào tạo để sử dụng MYOB cho đến khi thành thạo:
  • Hai ngày huấn luyện tại cơ quan, văn phòng của khách hàng: Đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của HDE sẽ hướng dẫn trực tiếp cho nhân viên kế toán tất cả các nghiệp vụ cơ bản của MYOB.
  • Một tuần sau khi huấn luyện: Khi khách hàng bắt đầu làm việc trên MYOB, sẽ có nhiều vấn đề phát sinh. Lúc này, khách hàng có thể liên hệ cho bộ phận tư vấn MYOB để được giải đáp thắc mắc ngay tức thời.
  • Hai tháng hỗ trợ: Sau khi khách hàng đã sử dụng được MYOB, HDE vẫn tiếp tục hỗ trợ để đảm bảo khách hàng không còn gặp phải trở ngại nào nữa khi làm việc với MYOB.
Thiết lập dữ liệu MYOB:
Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, việc xây dựng hệ thống kế toán từ ban đầu khá phức tạp và tốn thời gian. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. HDE sẽ cung cấp dịch vụ cài đặt dữ liệu, bao gồm thiết lập sơ đồ tài khoản, hàng tồn kho, bảng cân đối tài khoản…. Thêm vào đó, hệ thống tài khoản được cài đặt dành cho MYOB còn liên kết với hệ thống tài khoản Việt Nam để xuất ra các báo cáo thuế Việt Nam và các báo cáo quan trọng khác.
Hỗ trợ MYOB:
Một trong những lo ngại của khách hàng là tìm ra giải pháp khi họ gặp phải các vướng mắc trong quá trình sử dụng MYOB, những vướng mắc đó có thể là vấn đề của phần mềm MYOB, vấn đề về kế toán, thuế, chiến lược kinh doanh hay các vấn đề khác. Hiểu được điều này, HDE cung cấp một đội ngũ chuyên nghiệp để hỗ trợ kịp thời các trở ngại đó. Khách hàng có thể gọi điện thoại, chat skype hoặc yêu cầu hỗ trợ online qua team viewer.
Báo cáo tùy chỉnh:
Trong trường hợp các báo cáo của MYOB không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể chỉnh sửa các báo cáo đó. Khách hàng cũng có thể tùy chọn các báo cáo được thiết kế chuyên biệt.